วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
ข่าวเด็ดออนไลน์
ข่าวด่วนชลบุรีพัทยาสังคมสัตหีบ

สวนนงนุชพัทยาเปิดประตูคน ปทุมธานี สระบุรี ลพบุรี เข้าฟรีเดือนกันยายน

สวนนงนุชพัทยา ไม่หวั่นสัญญาณเศรษฐกิจขาลง ยืนหยัดเปิดประตูสวรรค์บนดิน แบ่งปันสุขพี่น้องภาคกลาง เข้าชมสวนฟรีตลอดเดือนกันยายนพร้อมเปิดตัวหมาป่ายุคบรรพกาล หรือไดโนเสาร์ ไดโนไนคัส

วันนี้ 19 ส.ค.62 ที่สวนลอยฟ้า (GRADEN IN THE SKY) สวนนงนุชพัทยา อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา พร้อมด้วย น.ส.ชไมพร อำไพจิตร หัวหน้าสำนักงาน จ.ปทุมธานี นายมหิทธร โคกเกษม ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดปทุมธานี นายสุฤกษ์ ศิลปะอนันต์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสระบุรี และนายพีรพงษ์ นุชรักษ์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดลพบุรี ได้ร่วมเปิดโครงการ “สวรรค์บนดินเปิดเที่ยวฟรี 1 เดือน 1 จังหวัด ” ท่ามกลางประชาชนทั้ง 3 จังหวังภาคกลาง ปทุมธานี สระบุรี ลพบุรี ร่วมเป็นสักขีพยนอย่างพร้อมเพรียง


นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา กล่าวว่า โครงการ“ เปิดสวรรค์บนดินเที่ยวฟรี 1 เดือน 1 จังหวัด ” ยังคงไว้เหมือนเดิม ถึงแม้ว่าจะมีสัญญาณของเศรษฐกิจขาลง ก็ตาม เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ได้ให้การอุปการคุณกับ สวนนงนุชพัทยา อย่างต่อเนื่อง พร้อมสนองนโยบายรัฐบาล “ไทยเที่ยวไทย” ใช้ของไทย เม็ดเงินหมุนเวียนในเมืองไทย และในท้องถิ่น ไม่รั่วไหลออกนอกประเทศ ซึ่งในปัจจุบันสวนนงนุชพัทยา ได้สร้างแหล่งท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ๆ โดยเฉพาะ โดยในช่วงเดือนกันยายน 2562 สวนนงนุชพัทยาได้ส่งมอบความสุขให้กับพี่น้อง 3 จังหวัดภาคกลาง ลพบุรี สระบุรี และ ปทุมธานี เข้าชมสวนฟรีตลอดเดือน เพียงยื่นบัตรประชาชน


“ทั้งนี้สำหรับสวนลอยฟ้า บนสวรรค์บนดิน” หนึ่งเดียวในโลก อีกหนึ่งทางเลือกของนักท่องเที่ยว ในการรองรับ โครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก หรือ EEC ตามนโยบายของรัฐบาล เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชน ได้เข้ามาเที่ยวชมความแปลกใหม่ที่ได้มีการพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง มีความเปลี่ยนแปลงมากมายเกิดขึ้นภายในสวนนงนุชพัทยา สามารถประชาสัมพันธ์ให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศในการบอกเล่าสิ่งดีๆ ในเขตภาคตะวันออก ได้อย่างไม่อายใครในโลกนี้ อีกทั้งยังได้มีการเปิดตัวหมาป่าในบรรพกาล หรือไดโนเสาร์ ไดโนไนคัส (Deinonychus)ซึ่งเป็นไดโนเสาร์ในวงศ์ตระกูลโดมิโอซอริด ขนาด 4 เมตร มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตป่ารัฐยูท่าห์ และไวโอมิ่ง ในยุคครีเทเชียสราว ประเทศสหรัฐอเมริกา กินเนื้อเป็นอาหาร ซึ่งไดโนเสาร์ชีวิตนี้ถูกตั้งฉายาว่า”นักวิ่งรมกรด”เนื่องจากมีสะโพกคล้ายนก ลำตัวมีขนนกปรกคลุม และกระดูกที่มีน้ำหนักเบา ทำให้ไดสามารถวิ่งไล่ล่าเหยื่อที่อย่างรวดเร็ว มีจุดเด่นที่เล็บเท้ารูปร่างเหมือนตะขอขนาดใหญ่

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี