วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
ข่าวเด็ดออนไลน์
พัทยาอาชญากรรม

รวบหนุ่มรัสเซียครอบครอบสื่อลามกเด็ก เพียบ!

รวบหนุ่มรัสเซียครอบครองสื่อลามกเด็ก พื้นที่เมืองพัทยา

ตามนโยบายของรัฐบาล และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์ให้เกิดผลอย่างเป็นรูปธรรม ซึ่งกรณีนี้รวมไปถึงการกระทำความผิดในลักษณะที่เข้าข่ายเป็นการค้ามนุษย์ผ่านทางระบบอินเตอร์เน็ตหรือสื่อออนไลน์ต่างๆ เช่น การเผยแพร่และการครอบครองสื่อลามกอนาจารที่เกี่ยวกับเด็ก ซึ่งถือเป็นการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบอันเข้าข่ายเป็นความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ประการหนึ่งด้วย

รวบหนุ่มรัสเซียครอบครอบสื่อลามกเด็ก เพียบ!ล่าสุดวันนี้ (7 มิ.ย.) ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบช.ทท., พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวพัทยา นำกำลังเจ้าหน้าที่ร่วมกับ ตม.จังหวัดชลบุรี, บก.ปคม. และ ภ.จว.ชลบุรี ได้นำหมายค้นของศาลจังหวัดพัทยา เข้าตรวจค้นที่พักของ Mr. ALEXEY FADEEV (อเล็กซี่ ฟาดีฟ) อายุ 39 ปี สัญชาติรัสเซีย ภายในห้องพักที่ซอยพระตำหนัก 4 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังสืบทราบว่านายอเล็กซี่ มีพฤติกรรมน่าเชื่อว่าเป็นผู้นิยมดูและสะสมครอบครองสื่อลามกที่เกี่ยวกับเด็กเป็นจำนวนมาก

ผลจากการตรวจค้น เจ้าหน้าที่พบคลิปโป๊อนาจารเด็กชายจำนวน 4 คลิป พร้อมกับคลิปโป๊อนาจารอื่นๆ อีกกว่า 300 คลิป จัดเก็บเป็นข้อมูลในคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กของนายอเล็กซี่ โดยในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาฐาน “ครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่น” อันเป็นความผิดตามกฎหมายอาญา พร้อมกันนี้จะได้ดำเนินการตรวจพิสูจน์เพิ่มเติม โดยหากพบว่า นายอเล็กซี่ ได้เผยแพร่และได้รับประโยชน์อื่นใดจากสื่อลามกเด็กเหล่านี้ ก็จะมีความผิดฐานค้ามนุษย์ ซึ่งจะต้องถูกดำเนิน คดีตามกฎหมายค้ามนุษย์ด้วยต่อไป…