วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
ข่าวเด็ดออนไลน์
ข่าวด่วนชลบุรีพัทยา

ตำรวจรวบหนุ่มยโสธร ฉกเงินนายจ้างชาวอินเดียไปเสพยาบ้า

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=IzBItuB9OAM[/embedyt]
นายจ้างชาวอินเดียสุดทน! แจ้งตำรวจจับลูกจ้างคนไทย หลังเอือมระอากับพฤติกรรมลักขโมย เบิกเงินล่วงหน้าไปเสพยาบ้า

วันนี้ 21 ม.ค. 62 พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา และตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรี ร่วมกันจับกุมตัวนายภิภพ ทุ่งลาด อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 106 ม.12 ต.กุดน้ำใส อ.ค้อวัง จ.ยโสธร พร้อมของกลาง เงินสด 380 บาท กระเป๋าสะพาย 1 ใบ เสื้อผ้าที่สวมใส่วันก่อเหตุจำนวน 1 ชุด และรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 100 สีขาว โดยมี MR.TUSHAR GAUR อายุ 20 ปี สัญชาติอินเดีย เป็นผู้เสียหาย

พ.ต.อ.อภิชัย เปิดเผยว่า ตำรวจได้รับแจ้งจาก ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นผู้จัดการร้านอาหารอินเดียแห่งหนึ่ง ย่านนาเกลือ ว่าถูกนายภิภพ พนักงานลูกจ้าง ลักขโมยเงินสดกว่า 4,000 บาท แล้วขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป หลังเกิดเหตุตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบสืบสวน จนกระทั่งจับกุมตัวนายภิภพ ได้ที่ห้องพักย่านพัทยานาเกลือ พร้อมของกลางเงินสดได้บางส่วน โดยนายภิภพ รับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง เนื่องจากต้องการนำเงินไปเสพยาบ้า

เบื้องต้น ผู้เสียหาย ให้การเพิ่มเติม ได้รับ นายภิภพ เข้ามาทำงานเป็นลูกจ้างประมาณ 2 เดือนแล้ว ที่ผ่านมาชอบมีพฤติกรรมลักเล็กขโมยน้อย ส่วนใหญ่ก็จะเป็นเงินสดครั้งละ 100-200 บาท และมักจะเบิกเงินล่วงหน้าวันละ 300 บาท ไปเสพยาเสพติดอยู่เป็นประจำอีกด้วย จนครั้งล่าสุดรู้สึกว่าเอือมระอากับพฤติกรรม จึงแจ้งตำรวจจับกุมดังกล่าว ภายหลังสอบสวน ตำรวจจึงควบคุมตัวดำเนินคดี 1.ลักทรัพย์นายจ้างโดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุม 2.เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย…