วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
ข่าวเด็ดออนไลน์
ข่าวด่วนชลบุรีพัทยาสังคมสัตหีบ

“ปรเมศวร” อดีต ส.ส.ชลบุรี เป็นประธานเปิดโครงการคอนโดหรูกลางเมืองพัทยา มูลค่ากว่า 2,400 ล้าน รองรับ EEC

“ปรเมศวร” อดีต ส.ส.ชลบุรี เป็นประธานเปิดโครงการคอนโดหรูกลางเมืองพัทยา มูลค่าโครงการกว่า 2,400 ล้านบาท รองรับโครงการระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก หรือ EEC

EEC บูม ! ทุนจีนรุกอสังหาฯ ตะวันออก ผุดคอนโดมิเนียมหรู The Muse Balihai ทำเลทองพัทยา

วันนี้ (8 ส.ค.62) ที่โรงแรมฮิลตัน พัทยา จ.ชลบุรี บริษัท วัน โกลบอล คอร์ปอเรชัน จำกัด โดยนายมีชัย เถาเจริญ กรรมการผู้จัดการบริษัท ได้จัดงานเปิดตัวโครงการ The Muse Balihai คอนโดมิเนียมสุดหรูย่านจุดชมวิวอ่าวพัทยา แหลมบาลีฮาย ทำเลทองเมืองพัทยา ด้วยมูลค่าโครงการรวมกว่า 2,400 ล้าน โดยได้รับเกียรติจาก นายปรเมวร์ งามพิเชษฐ์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดชลบุรี และอดีตรองนายกเมืองพัทยา มาเป็นประธานในพิธี และมีนายรัตนชัย สุทธิเดชานัย ที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา ฝ่ายการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ผู้แทน นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา มากล่าวแสดงความยินดีพร้อมลูกค้าชาวไทย-ชาวต่างประเทศ และเอเจ้นท์ และแขกผู้มีเกียรติร่วมยินดีคับคั่ง


นายมีชัย กรรมการผู้จัดการบริษัท วัน โกลบอล คอร์ปอเรชัน จำกัด เผยว่า โครงการคอนโดมิเนียม The Muse Balihai เป็นโครงการคอนโดมิเนียมหรูที่ร่วมทุนกับเศรษฐีชาวจีน บนพื้นที่โครงการรวมกว่า 2 ไร่ ใกล้เขาพระตำหนัก เพียง 2 นาทีถึงท่าเทียบเรือท่องเที่ยวพัทยาใต้ (แหลมบาลีฮาย)


โดยเป็นโครงการอาคารชุดความสูง 30 ชั้น จำนวน 433 ยูนิต แบ่งเป็นประเภท 1 ห้องนอน ขนาด 28-36 ตร.ม. และประเภท 2 ห้องนอน ขนาด 45-60 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 137,000 ต่อ ตร.ม. อำนวยความสะดวกด้วยสาธารณูปโภคมากมาย ทั้งห้องทำงาน ห้องประชุท ซาวน่าแยกชายหญิง สระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge Pool ห้องฟิตเนส และ Sky Bar บนชั้นดาดฟ้า


สำหรับโครงการแห่งนี้ถือว่าเป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ที่ผุดขึ้นเพื่อรองรับโครงการระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออกหรือ EEC ที่ภาครัฐกำลังผลักดันอยู่ในขณะนี้ด้วยเช่นกัน ปัจจุบันยอดจองของโครงการอยู่ที่ประมาณ 70% และคาดว่าจะปิดการขายทั้งหมดได้ในสิ้นปีนี้ และลงมือลงเสาเข็มก่อสร้างโครงการภายในกลางปีหน้า….