วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
ข่าวเด็ดออนไลน์
ข่าวด่วนชลบุรีพัทยาอาชญากรรม

รวบหนุ่มลูกครึ่งใช้ปืนปลอม จี้ชิงทรัพย์

ตำรวจพัทยา รวบหนุ่มลูกครึ่งใช้ปืนปลอมจี้ชิงทรัพย์เจ้าของร้านแต่งรถคลาสสิค

วันนี้ 16 มิ.ย. 61 พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี นำกำลังร่วมแถลงผลการจับกุมคนร้ายเพื่อป้องกันอาชญากรรมในพื้นที่ โดยสามารถจับกุมตัว นายหลุยส์ คงน้อย อายุ 28 ปี พร้อมของกลาง ปืนพลาสติก 1 กระบอก รถจยย.ยามาฮ่า สีน้ำตาล ทะเบียน 2 กธ-1140 ชลบุรี และหมวกนิรภัย ภายหลังจากก่อเหตุใช้ปืนพลาสติกจี้ชิงทรัพย์ นายพันธ์ศักดิ์ เกิดพุ่ม อายุ 37 ปี เจ้าของร้านแต่งรถคลาสสิคแห่งหนึ่ง

รวบหนุ่มลูกครึ่งใช้ปืนปลอมจี้ชิงทรัพย์
รวบหนุ่มลูกครึ่งใช้ปืนปลอมจี้ชิงทรัพย์

สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ นายหลุยส์ ผู้ก่อเหตุได้ติดต่อไปยังญาติของผู้เสียหาย ซึ่งรับซื้อของเด็กเล่นแบบ “ตัวต่อเลโก้” ว่ามีสินค้าจะจำหน่ายให้ ก่อนลวงให้ผู้เสียหายมารับสินค้าและซื้อขายกันที่ซอยกอไผ่ พัทยาใต้ จนเมื่อมาพบกัน นายหลุยส์ คนร้ายก็ใช้อาวุธปืนปลอมจี้ที่ศีรษะก่อนจะบังคับให้ผู้เสียหายโอนเงินจำนวน 10,000 บาทผ่านทางแอปพลิเคชันโทรศัพท์มือถือ รวมทั้งจี้เอามือถือ 2 เครื่องและกุญแจรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ผู้เสียหายจึงเข้าแจ้งความร้องทุกข์ กระทั่งเจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมได้ในเวลาอันรวดเร็ว ซึ่งเจ้าตัวรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

รวบหนุ่มลูกครึ่งใช้ปืนปลอมจี้ชิงทรัพย์
รวบหนุ่มลูกครึ่งใช้ปืนปลอมจี้ชิงทรัพย์

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตั้งข้อกล่าวหาร่วมกันชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยมีหรือใช้อาวุธปืน และพาหนะเพื่อกระทำความผิดต่อไป…..

#ติดตามอ่านข่าวสารบ้านเมืองได้ที่ … www.kaodedonline.com
# ข้อมูลข่าวสาร เมืองชลบุรี, เมืองพัทยา
# ข่าวด่วน ข่าวเด่น ประเด็นเด็ด
# ข่าวเด็ดออนไลน์