วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
ข่าวเด็ดออนไลน์
ชลบุรีพัทยาสังคม

“สนธยา” นายกเมืองพัทยา เปิดงานวันคล้ายวันสถาปนา โรงเรียนเมืองพัทยา 3

“สนธยา คุณปลื้ม” นายกเมืองพัทยา เปิดงานวันคล้ายวันสถาปนา โรงเรียนเมืองพัทยา 3 ปีที่ 85

เช้าวันที่ 1 มีนาคม 2564 ที่โรงเรียนเมืองพัทยา 3 วัดสว่างฟ้าพฤฒาราม นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา เป็นประธานเปิดงานวันคล้ายวันสถาปนาโรงเรียนเมืองพัทยา 3 วัดสว่างฟ้าพฤฒาราม ปีที่ 85 โดยมี นายบรรลือ กุลละวณิชย์ รองนายกเมืองพัทยา, นายวัฒนา จันทนวรานนท์ ประธานที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา นางจิดาภา สุวัตถาภรณ์ นายวิเชษฐ หนองใหญ่ อดีตสมาชิกสภาเมืองพัทยา คณะกรรมการเครือข่ายผู้ปกครอง ผู้บริหารสถานศึกษา คณะครูนักเรียน เข้าร่วมงาน

ภายหลังเสร็จสิ้นพิธีสงฆ์ คณะผู้บริหารเมืองพัทยา และผู้บริหารสถานศึกษาโรงเรียนในสังกัดเมืองพัทยา เดินทางเข้าเยี่ยมชมผลงานนักเรียนจากชุมนุมต่าง ๆ ที่จัดขึ้นเพื่อเป็นการส่งเสริม สนับสนุน การจัดการเรียนการสอนทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้โดยใช้หลักการ สังคมทั้งมวลเข้ามามีส่วนร่วมในการจัดการศึกษา ให้กับนักเรียน อันนำไปสู่การมีอาชีพและพัฒนาการทุกด้าน อีกทั้งเป็นการเผยแพร่ผลงาน นวัตกรรม และแลกเปลี่ยนความรู้ แนวทางการพัฒนางานวิชาการอันแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการด้านการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนของครู

สำหรับโรงเรียนเมืองพัทยา 3 (วัดสว่างฟ้าพฤฒาราม) ตั้งอยู่เลขที่ 250 ม.4 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง บนพื้นที่ 6 ไร่ 3 งาน 90 ตารางวา ประกอบไปด้วย อาคารเรียน 4 อาคาร โดยทำการรียนการสอน 42 ห้อง ในระดับชั้นอนุบาลปีที่ 1 – มัธยมศึกษาปีที่ 3 มี นายศรชัย เข้มแข็ง ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการโรงเรียนเป็นคนที่ 19