วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
ข่าวเด็ดออนไลน์
ชลบุรีพัทยาสังคมสัตหีบ

จัดยิ่งใหญ่ !! งานอีสานพัทยาโฮมฮัก 2022 คึกคักและเป็นกันเอง ผสานความร่วมใจท้องถิ่นด้วยรักและมิตรภาพ

จัดยิ่งใหญ่ !! งานอีสานพัทยาโฮมฮัก 2022 คึกคักและเป็นกันเอง ผสานความร่วมใจท้องถิ่นด้วยรักและมิตรภาพ

ค่ำวันที่ 2 เม.ย.65 ที่ลานกิจกรรมเอ๊กซ์ไซส์สแควร์ พัทยา ถ.เฉลิมพระเกียรติพัทยา สาย 3 พัทยากลาง สมาคมชาวอีสานพัทยา โดย นางเปรมฤดี นางเปรมฤดี แซ่โค้ว นายกสมาคมชาวอีสานพัทยา พร้อมคณะกรรมการได้ร่วมจัดงานอีสานพัทยาโฮมฮัก 2022 ท่ามกลางสมาชิกพี่น้องชาวอีสานที่อาศัยในเมืองพัทยาเข้าร่วมงานกว่า 500 คน

ภายในงานมี นายวินย์ถวรรณ สุดสังข์ ปลัดอำเภอบางละมุง ผู้แทนนายอำเภอบางละมุง เป็นประธานพิธี นอกนี้ยังได้รับเกียรติจาก นายสนธยา คุณปลื้ม อดีตนายกเมืองพัทยา และอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม, นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม, นายชาญยุทธ เฮงตระกูล อดีตเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ, นายสมพันธ์ เพ็ชรตระกูล ประธานชมรมคนดีศรีเมืองชล นายนิรันดร์ วัฒนศาสตร์สาธร อดีตนายกเมืองพัทยา นายอดิศร ผลลูกอินทร์ อดีตรองประธานสภาเมืองพัทยา เข้าร่วมงาน “อีสานพัทยาโฮมฮัก 2022” ในครั้งนี้ ด้วยบรรยากาศที่คึกคักและเป็นกันเอง

สำหรับงานอีสานพัทยาโฮมฮัก 2022 เกิดขึ้นจากใิตรภาพความร่วมมือร่วมใจของพี่น้องประชาชนชาวอีสานที่ได้ย้ายมาอยู่อาศัยและทำมาหากินในเมืองพัทยาจนเปรียบเสมือนบ้านอีกหลังหนึ่ง และด้วยสำนึกรักท้องถิ่นจึงเกิดความร่วมมือกันจัดขึ้นภายใต้การดูแลของสมาคมชาวอีสานพัทยา มาอย่างยาวนานหลายปีติดต่อกัน จนกลายเป็นกิจกรรมท้องถิ่นที่ได้รับการตอบรับที่ดีเหมือนทุกปีที่ผ่านมา……